Vách ốp tường bàn thờ là vật liệu trang trí nội thất bàn thờ được nhiều người Việt lựa chọn. Điều này vừa thể hiện sự chu đáo thành kính với người đã khuất vừa nâng cao tính thẩm mỹ của không gian thờ cúng trong nhà. Những tấm lam sóng nhựa ốp tường phòng thờ tạo nét trang nghiêm, sang trọng tại nơi thờ cúng.

Tại sao chọn Thanh Lam Sóng làm Vách Ốp Tường bàn thờ?

Tấm ốp tường nhựa là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất như nhà ở, khách sạn, nhà hàng, quán cafe… Sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn cùng những tính năng vượt trội. Khi sử dụng tấm ốp tường PVC cho khu vực bàn thờ, sau bàn thờ là điểm nhấn đem đến không gian sang trọng được nhiều người lựa chọn.

9+ Mẫu Ốp Tường Sau Bàn Thờ Đẹp - Sang Phong Thủy

Sử dụng tấm nhựa ốp tường cho phòng thờ bởi vật liệu này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Trọng lượng nhẹ, dễ tạo hình

Sản phẩm tấm ốp tường nhựa có trọng lượng tương đối nhẹ. Nhất là khi nung nóng trong điều kiện nhiệt độ nhất định chúng cũng rất dễ tạo kiểu, tạo dáng với các hoa văn bắt mắt, tăng điểm thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

An toàn với sức khỏe – thân thiện với môi trường

Tấm ốp tường phòng thờ có ưu điểm không màu, không mùi, không vị, khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết môi trường chúng không sản sinh ra các loại chất độc có hại gây huy hiểm tới sức khỏe của con người cũng như thân thiện với môi trường.

Chống nước, chống cong vênh

Chất liệu nhựa được đánh giá cao ở khả năng chống nước, chống ẩm mốc, nhất là trong điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao như Việt Nam. Đồng thời, dưới tác động của nhiệt độ cao chúng cũng không bị cong vênh, thay đổi kiểu dáng của sản phẩm, đảm bảo độ bền vượt trội.

9+ Mẫu Ốp Tường Sau Bàn Thờ Đẹp - Sang Phong Thủy

Dễ dàng trong vận chuyển và thi công

Sở dĩ tấm ốp nội thất được nhiều kiến trúc sư lựa chọn để hoàn thiện công trình vì chúng có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, thi công tấm ốp tường đơn giản.

Màu sắc tự nhiên, tinh tế và đa dạng màu sắc

Tấm ốp nội thất thích hợp với mọi cách kết hợp vật dụng nội thất trong không gian vì màu sắc tự nhiên, tinh tế, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Chi phí thấp

So với các loại tấm ốp gỗ, thạch cao hoặc tấm ốp truyền thống khác thì tấm ốp có chi phí thấp hơn.

Ngoài ra, tấm ốp tường phòng thờ cũng rất dễ dàng vệ sinh, bề mặt trơn nên bạn chỉ cần lau nhẹ với khăn lau là có thể làm sạch.

Quan tâm: Tấm Nhựa Ốp Tường Nano là gì? Ưu Điểm của Tấm Nhựa Ốp Tường

Cách chọn vách ốp tường bàn thờ hợp phong thuỷ

Để chọn được vách ốp tường bàn thờ đẹp, hợp phong thủy bạn chỉ cần lưu ý đến các đặc điểm sau:

Màu sắc tấm ốp nhựa phòng thờ phù hợp

Với màu sắc tấm ốp tường phòng thờ thường sẽ là những gam màu có nét trầm, thể hiện sự ấm áp như: nâu vàng, nâu, nâu đỏ. Lựa chọn này khi kết hợp với đèn ốp tường phòng thờ thích hợp sẽ tạo nên không gian thờ cúng trang nghiêm, thành kính. Tuyệt đối không chọn ốp tường cho khu vực thờ cúng với gam màu quá nổi bật. Nó sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của phòng thờ.

Chọn kích thước phù hợp với bàn thờ

Chọn ốp lưng bàn thờ treo tường cho phòng thờ thì yếu tố kích thước luôn là điều cần được quan tâm. Tùy theo kích thước bàn thờ mà ốp lưng đằng sau cũng cần phải thiết kế với độ cao, độ rộng phù hợp. Nếu thiết kế vách lưng cho phòng thờ có kích thước quá nhỏ hay quá lớn sẽ làm mất đi tính cân đối của không gian thờ cúng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy mà còn cả tính thẩm mỹ của phòng thờ.

15 Mẫu ốp tường phòng thờ phong thủy, sang trọng tinh tế

Sau đây là một số mẫu tấm ốp tường dành cho phòng thờ sang trọng tinh tế và phong thủy bạn có thể tham khảo:

9+ Mẫu Ốp Tường Sau Bàn Thờ Đẹp - Sang Phong Thủy

Tấm Ốp Lam Nhựa 5 Sóng Thấp Casary Ls03 Tấm Ốp Lam 4 Sóng Cao Casary Tấm Ốp Lam Nhựa 5 Sóng Thấp Casary Ls06 Tấm Ốp Lam Nhựa 5 Sóng Thấp Casary Ls01 Tấm Ốp Lam 4 Sóng Cao Casary Tấm Ốp Lam 4 Sóng Cao Casary Tấm Nhựa Lam 3 Sóng Cao Carasy Ls03 Tấm Nhựa Lam 3 Sóng Cao Carasy Ls06 Tấm Ốp Lam 3 Sóng Thấp Casary – LS01 Tấm Ốp Lam 3 Sóng Thấp Casary – LS03 Tấm Nhựa Lam 3 Sóng Cao Carasy Ls021

Địa chỉ mua vách và đèn ốp tường phòng thờ giá tốt

Bạn muốn làm vách ốp tường bàn thờ chất lượng? Thế nhưng, bạn không biết địa chỉ nào có thể giúp bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất? Vách Ốp Decor chính là điểm đến uy tín, chất lượng mà bạn không nên chối từ. Vách Ốp Decor là địa chỉ phân phối và thi công các loại vật liệu trang trí nội thất với các sản phẩm ốp tường, ốp trần, phào chỉ chính hãng, giá tốt được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất, sản phẩm vách ốp tường phòng thờ cũng là sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ cam kết mang đến bạn những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng yêu cầu của bạn về vách ốp tường cho không gian thờ cúng.

Vách Ốp Decor cung cấp đa dạng các vách ốp cho phòng thờ với sản phẩm cao cấp tấm ốp tường PVC, tấm ốp Nano chính hãng từ  thương hiệu như Casary Việt Nam,…đảm bảo có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt, cong vênh vượt trội.

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn mẫu mã đảm bảo phù hợp với kiến trúc nội thất và đảm bảo tính phong thủy tốt đẹp nhất. Bảng giá dịch vụ ưu đãi, có nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho bạn để mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Liên hệ qua Hotline: 0971 303 292 để được tư vấn hỗ trợ 24/7 nhé! Dịch vụ cam kết bảo hành uy tín, dài lâu sau thi công.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top